หน้าแรก / รายการหนังสือ / สามีแสนร้าย
สามีแสนร้าย
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2560
ครั้งที่ตีพิมพ์: 2
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: สามีสุดที่รัก
269 บาท

          เมื่อภาพลับส่วนตัวของมหาเศรษฐีคนดังที่ถูกแอบถ่ายเผยแพร่ไป สร้างความโกรธเกรี้ยวลุกลามให้ อเล็กซิโอ  เอสเธอร์ธอร์น  อย่างมหาศาล ชายหนุ่มวางแผนควานหาตัวพนักงานทำความสะอาดสาวที่เป็นตัวต้นเหตุ และพบความจริงว่าเธอไม่ได้ยากจน ไม่ได้ทำเพื่อเงิน และยังเป็นน้องสาวของผู้ร่วมทุนคนสำคัญของเขา แผนการร้ายจึงเปลี่ยนเป็นแผนการร้อน แต่จะถึงใจแค่ไหน ต้องไปถามเจ้าตัวเอง!

          บงกชแก้ว  ยอมให้อเล็กซิโอสวมแหวนหมั้นเข้ากับนิ้วของเธอ เพื่อรับบทคู่หมั้นกำมะลอ ช่วยสร้างภาพให้ชายหนุ่มรอดพ้นจากข่าวฉาวที่เธอเป็นคนก่อขึ้นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และบงกชแก้วก็ได้พบว่ามหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของมาดสุภาพบุรุษ เนื้อแท้เขาทั้งโอหัง หยิ่งยโส ดิบเถื่อน แถมยังกักขฬะอย่างหน้าไม่อาย แต่ภายใต้ความสัมพันธ์จอมปลอม อารมณ์หึงหวงและความลุ่มหลงที่เกิดขึ้นระหว่างกันดันเหมือนจริงเหลือเกิน หรือว่าเธอถูกคู่หมั้นกำมะลอกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนสติฟั่นเฟือนไปแล้ว

 

          “ถอยไปห่างๆ หน่อยไม่ได้หรือไง”

          อเล็กซิโอเลือกนั่งฝั่งเดียวกับบงกชแก้ว ชายหนุ่มเลื่อนเก้าอี้เข้าไปชิดเก้าอี้ของเธอ พาดลำแขนไปกับพนักพิงเก้าอี้ที่บงกชแก้วนั่งอยู่

          “คนรักกันก็ต้องอยากนั่งใกล้กันเป็นธรรมดา”

          “ฉันไปรักคุณเมื่อไร”

          “อยากรักไหมล่ะ จะได้สอนให้”

          “ไม่ต้องหรอก ฉันกลัวช้ำใจ”

          “ไม่ลองก็ไม่รู้”

          “หยุดโปรยเสน่ห์ใส่ฉันก่อนได้ไหมคะ”

          เธอต้องทำใจแข็งเมินเฉยต่อเสน่ห์แรงร้อนของเขา ผู้ชายคนนี้น่ากลัว เขาทราบถึงแรงดึงดูดที่ตัวเองมีต่อเพศตรงข้าม แล้วก็เลือกใช้มันอย่างมีประสิทธิภาพเสียด้วย

          “ทำยังไงได้ล่ะ ระหว่างที่เราหมั้นกัน ผมก็ต้องให้เกียรติคุณ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่น ในเมื่อถูกจำกัดอิสรภาพชั่วคราว จีบใครไม่ได้ ผมก็ต้องจีบคุณนี่แหละ”

 

ตะกร้า